0904.100.927

Zalo Chat

Sửa chữa mua bán ắc quy xe cẩu tại Ngô Quyền Hải Phòng, tìm mua ắc quy xe cẩu
Ngày đăng: 16-12-2019 10:26:31 | Lượt xem: 1118

Ắc quy xe cẩu là một trong những dòng ắc quy yêu cầu khá ngặt nghèo. Với những loại này ắc quy thường phải có điện áp rất ổn định. Ngoài ra ắc quy xe cẩu còn đảm bảo độ ổn định trong quá trình hoạt động lâu dài. Thiết bị lớn và chuyên dụng càng cần đến độ an toàn và hoạt động liên tục trong quá trình ấy. Vậy làm sao để mua được ắc quy chuẩn và tìm đại lý mua cũng như sửa chữa ắc quy xe cẩu uy tín tại Hải Phòng. CỬA HÀNG ĐẠI LÝ ẮC QUY HẢI PHÒNG sẽ có câu trả lời cho các bạn ngay đây.

Đặc điểm ắc quy xe cẩu
Trước khi tìm hiểu về đặc điểm ắc quy của dòng này thì chúng ta cần tìm hiểu về hoạt động của nó. Dòng xe cẩu hoạt động như thế nào?

+ Khi nâng vật có tải trọng lớn, chân tựa của máy được đặt tựa chắc chắn trên nền đất. Máy móc cẩu vào vật, cần trục hoạt động có nguyên lý giống cẩu bánh xích.

+ Thiết bị động lực nằm trên phần quay của bánh lốp có nhiệm vụ dẫn động các chuyển động khác như: Nâng, hạ vật, nâng hạ cần, cần trục quay để đưa vật cần du chuyển đến vị trí cần thiết.

+ Khi đã đưa vật lên cao thì cần thay đổi chiều dài cần để cấu tạo các đoạn trung gian.

Với mỗi quá trình hoạt động như thế thì cần khởi động động cơ. Khi bắt đầu khởi động một động cơ lớn như vậy thì ắc quy phải đủ khỏe để phóng điện. Kích hoạt hoạt động của một chiếc cẩu không hề dễ dàng. Nếu như nguồn điện không đủ tải sẽ khó có thể kích hoạt máy một cách dễ dàng được.

Ví dụ cụ thể với một số dòng
Đặc điểm ắc quy loại này là một loại ắc quy Axit – chì dạng hở (Có thể bổ xung dung dịch axit hoặc nước cất từ bên ngoài). Ắc quy này có khả năng phóng xả sâu, có tác dụng cung cấp điện cho các loại máy móc hoạt động thời gian dài. Có thể kể tới như dòng ắc quy GS.

Đặc tính kỹ thuật của loại ắc quy xe cẩu
Đặc tính kỹ thuật của mỗi loại ắc quy được thiết kế tương ứng với từng ứng dụng khác nhau. Do đó, ắc quy xe nâng cũng có những đặc tính kỹ thuật đặc trưng cho ứng dụng trong xe nâng, cụ thể như sau:
– Là loại ắc quy phóng xả sâu và liên tục trong thời gian dài. Cụ thể:
+ Khả năng phóng điện liên tục trong thời gian trung bình 8-12h;
+ Cường độ hoạt động cao và liên tục, có thể xả rất sâu đến 90% dung lượng và nạp lại gần như hoàn toàn, tuy nhiên khuyến nghị chỉ nên xả đến 75% dung lượng để tăng độ bền cho ắc quy.

Tìm mua ắc quy xe cẩu tại Hải Phòng
Để tìm mua và sửa chữa loại ắc quy này đạt đủ những yếu tố trên cũng như sản phẩm chính hãng. Bạn cần phải tìm đến đúng những địa chỉ uy tín.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

CỬA HÀNG ĐẠI LÝ ẮC QUY HẢI PHÒNG chuyên mua bán sửa chữa tất cả các loại ắc quy. 
Số điện thoại: 0904.100.927 
Địa chỉ
: 30 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng hoặc Cơ sở 7: 316 Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng

Ắc quy xe xúc uy tín chất lượng tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 16-12-2019 10:45:28 | Lượt xem: 513
Với xe cẩu hay xe xúc chúng ta đều cần đến một hệ thống kích điện tốt. Việc hoạt động liên tục của máy móc dẫn dến khả năng hoạt động cũng như kích hoạt lâu bền của xe xúc phải đảm bảo chất lượng tốt nhất. Với ắc quy xe xúc cũng vậy, cần lựa chọn những chiếc ắc quy đảm bảo hoạt động tốt nhất.
Cứu hộ ắc quy ô tô tại Kiến An Hải Phòng
Thời gian đăng : 16-12-2019 10:36:22 | Lượt xem: 1528
Trong quá trình sử dụng xe ô tô, có khá nhiều tình huống bất ngờ xảy ra khiến người dùng không kịp trở tay. Và việc ắc quy bị hết điện khi đang lưu thông trên đường cũng là trường hợp thường gặp. Lúc này, nếu không có máy nạp ắc quy tự động trên xe. Cũng không gần cơ sở sửa chữa, hay nhờ được phương tiện nào khác giúp đỡ. Cách tốt nhất bạn nên lựa chọn đó chính là liên hệ dịch vụ cứu hộ ắc quy ô tô Hải Phòng 24/24 của  CỬA HÀNG ĐẠI LÝ ẮC QUY HẢI PHÒNG Số điện thoại: 0904.100.927  Địa chỉ: 30 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng Cơ sở 5: Khu 5 Đẩu Sơn, Kiến An, Hải Phòng
Ắc quy xe Hyundai i10 Hải Phòng, mua ắc quy xe chính hãng
Thời gian đăng : 16-12-2019 10:42:19 | Lượt xem: 864
Với tình hình phát triển hiện tại của xã hội, những chiếc xe nhỏ gọn đang được ưu ái lớn. Xuất thân là dòng xe nhỏ gọn và tiện dụng. Hyundai i10 đang là dòng xe cực cạnh tranh trong tầm giá với các dòng xe khác. Với những Kia Morning, Chevrolet Spark,… thì đây đang là dòng xe không có đối thủ trong cùng phân khúc. Vậy hệ thống điện cũng như ắc quy của nó có gì khác với những đối thủ khác. Và nó có đặc điểm gì đặc biệt hoặc nổi trội không.
Ắc quy xe Hyundai Starex, ắc quy xe Hyundai tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 16-12-2019 10:47:15 | Lượt xem: 488
Nói đến xe Hyundai chúng ta không thể bỏ qua dòng xe Starex. Đây là một trong những dòng xe làm nên tên tuổi của Hyundai. Không chỉ ở khả năng sử dụng mà còn ở tính năng của xe 6 chỗ này. Không chỉ chuyên về các dòng xe du lịch, xe con mà Huyndai còn đầu tư một cách mạnh mẽ về dòng xe bán tải. Đây cũng là dòng xe chất lượng mà thị trường xe luôn hướng tới. Vậy với dòng xe này thì ắc quy xe Hyundai Starex có gì khác biệt với các dòng xe khác không. Chúng ta cùng tìm hiểu qua về dòng Starex để biết thêm về các thông số.
Hệ thống điện và giới thiệu ắc quy xe Hyundai Galloper Hải Phòng
Thời gian đăng : 16-12-2019 10:43:11 | Lượt xem: 522
Là một dòng xe SUV cỡ lớn. Lấy cảm hứng từ một chiếc xe Jeep nổi tiếng của Nhật đã ngừng sản xuất. Từ đó dòng xe Hyundai Galloper ra đời. Có thể nói đây là dòng xe được đánh giá cao trong phân khúc. Năm 1991, Mitsibishi đã đưa Pajero thế hệ đầu tiên ra khỏi sản xuất. Điều mà người Hàn Quốc đã tận dụng. Đối với nhà sản xuất Nhật Bản, đã đến lúc tạo ra một mô hình hiện đại mới. Và đối với Hyundai, đó là một lựa chọn lý tưởng cho thương hiệu hạng hai.