0904.100.927

Zalo Chat

Cứu hộ ắc quy ô tô tại Kiến An Hải Phòng
Ngày đăng: 16-12-2019 10:36:22 | Lượt xem: 1528

Trong quá trình sử dụng xe ô tô, có khá nhiều tình huống bất ngờ xảy ra khiến người dùng không kịp trở tay. Và việc ắc quy bị hết điện khi đang lưu thông trên đường cũng là trường hợp thường gặp. Lúc này, nếu không có máy nạp ắc quy tự động trên xe. Cũng không gần cơ sở sửa chữa, hay nhờ được phương tiện nào khác giúp đỡ. Cách tốt nhất bạn nên lựa chọn đó chính là liên hệ dịch vụ cứu hộ ắc quy ô tô Hải Phòng 24/24 của 

CỬA HÀNG ĐẠI LÝ ẮC QUY HẢI PHÒNG
Số điện thoại: 0904.100.927 
Địa chỉ
: 30 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng

Cơ sở 5: Khu 5 Đẩu Sơn, Kiến An, Hải Phòng

Vì sao ắc quy ô tô của bạn bị hết điện?

Tình trạng ắc quy ô tô hết điện không phải hiếm gặp. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này. Chẳng hạn:

Có nhiều nguyên nhân khác nhau khiến ắc quy hết điện

Ô tô không hoạt động trong thời gian dài: Việc bạn “om” ô tô ở nhà, không dùng tới trong một khoảng thời gian dài cũng khiến ắc quy xe bị hao hụt, hết điện, khó khởi động.
Ắc quy bị hỏng, không có khả năng giữ điện
Khi dừng, nghỉ, lái xe không tắt các thiết bị tiêu thụ điện trên xe như đèn, xi nhan, đầu DVD… Khiến cho ắc quy bị hết điện và không thể khởi động xe trở lại bình thường.
Xe di chuyển vào vùng bị ngập nước khiến ắc quy bị mất hết các điện tích, không thể sử dụng được.
Phải làm gì khi ắc quy bị hết điện?

Có rất nhiều phương án xử lý khác nhau mà bạn có thể lựa chọn khi gặp phải tình huống ắc quy bị hết điện như:

Nhờ tới sự trợ giúp của các phương tiện khác đang lưu thông trên đường. Tuy nhiên, nếu bạn di chuyển vào cung đường vắng, ít phương tiện qua lại, phương án này thực sự không khả thi.
Chờ xe cứu hộ tới kéo xe bạn về garage sửa chữa: đây cũng là một phương án hay nhưng nó khá tốn thời gian và chi phí cũng không hề rẻ.
Tự đấu nối, kích điện: Bạn chỉ có thể làm được điều này nếu bản thân nắm chắc nguyên tắc kích điện ắc quy cũng như có đầy đủ các phương tiện hỗ trợ.

Dịch vụ cứu hộ ắc quy tại Hải Phòng

Gọi cứu hộ ắc quy là cách tốt nhất, nhanh nhất bạn nên lựa chọn

Theo chúng tôi, phương án nhanh nhất, an toàn nhất, tiết kiệm nhất mà bạn có thể lựa chọn chính là gọi cứu hộ ắc quy ô tô tại Hải Phòng của những đơn vị chuyên nghiệp. Họ sẽ có mặt giúp bạn “cứu sống” ắc quy tại chỗ một cách nhanh chóng nhất.

Vậy nên lựa chọn dịch vụ cứu hộ ắc quy ô tô của đơn vị nào ở Hải Phòng?

Chỉ cần khách hàng gọi, chúng tôi sẵn sàng có mặt ngay lập tức, bất kể ngày hay đêm.
Chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị kích điện ắc quy hiện đại để hỗ trợ.
Các chuyên gia của chúng tôi là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Qua kiểm tra nắm bắt tình hình, chúng tôi sẽ đưa ra cho khách hàng giải pháp xử lý tối ưu nhất, an toàn nhất
Chi phí cứu hộ ắc quy cạnh tranh nhất, giá tốt nhất trên thị trường.
Ảnh 3 cứu hộ ắc quy Hải Phòng
Cứu hộ ắc quy ô tô nhanh chóng ở Hải Phòng

Đơn vị cứu hộ ắc quy tại uy tín nhất, nhanh nhất tại Hải Phòng

Khi cần cứu hộ ắc quy ô tô ở Hải Phòng, quý khách hàng chỉ cần gọi trực tiếp tới hotline của chúng tôi. Chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức để hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề nhanh chóng, kịp thời.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG ĐẠI LÝ ẮC QUY HẢI PHÒNG
Số điện thoại: 0904.100.927 
Địa chỉ
: 30 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng

Cơ sở 5: Khu 5 Đẩu Sơn, Kiến An, Hải Phòng

Ắc quy xe Hyundai i10 Hải Phòng, mua ắc quy xe chính hãng
Thời gian đăng : 16-12-2019 10:42:19 | Lượt xem: 864
Với tình hình phát triển hiện tại của xã hội, những chiếc xe nhỏ gọn đang được ưu ái lớn. Xuất thân là dòng xe nhỏ gọn và tiện dụng. Hyundai i10 đang là dòng xe cực cạnh tranh trong tầm giá với các dòng xe khác. Với những Kia Morning, Chevrolet Spark,… thì đây đang là dòng xe không có đối thủ trong cùng phân khúc. Vậy hệ thống điện cũng như ắc quy của nó có gì khác với những đối thủ khác. Và nó có đặc điểm gì đặc biệt hoặc nổi trội không.
Ắc quy xe Hyundai Starex, ắc quy xe Hyundai tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 16-12-2019 10:47:15 | Lượt xem: 488
Nói đến xe Hyundai chúng ta không thể bỏ qua dòng xe Starex. Đây là một trong những dòng xe làm nên tên tuổi của Hyundai. Không chỉ ở khả năng sử dụng mà còn ở tính năng của xe 6 chỗ này. Không chỉ chuyên về các dòng xe du lịch, xe con mà Huyndai còn đầu tư một cách mạnh mẽ về dòng xe bán tải. Đây cũng là dòng xe chất lượng mà thị trường xe luôn hướng tới. Vậy với dòng xe này thì ắc quy xe Hyundai Starex có gì khác biệt với các dòng xe khác không. Chúng ta cùng tìm hiểu qua về dòng Starex để biết thêm về các thông số.
Hệ thống điện và giới thiệu ắc quy xe Hyundai Galloper Hải Phòng
Thời gian đăng : 16-12-2019 10:43:11 | Lượt xem: 522
Là một dòng xe SUV cỡ lớn. Lấy cảm hứng từ một chiếc xe Jeep nổi tiếng của Nhật đã ngừng sản xuất. Từ đó dòng xe Hyundai Galloper ra đời. Có thể nói đây là dòng xe được đánh giá cao trong phân khúc. Năm 1991, Mitsibishi đã đưa Pajero thế hệ đầu tiên ra khỏi sản xuất. Điều mà người Hàn Quốc đã tận dụng. Đối với nhà sản xuất Nhật Bản, đã đến lúc tạo ra một mô hình hiện đại mới. Và đối với Hyundai, đó là một lựa chọn lý tưởng cho thương hiệu hạng hai.
Ắc quy xe Hyundai Genesis Hải Phòng, ắc quy xe Hyundai chính hãng
Thời gian đăng : 16-12-2019 09:14:48 | Lượt xem: 508
Hyundai có rất nhiều dòng xe khác nhau. Một trong các dòng xe mà chúng tôi muốn nói đến ngày hôm nay chính là sản phẩm mới. Dòng xe Hyundai Genesis. Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng Hyundai Genesis Coupe vẫn khá ấn tượng với thiết kế nổi bật, tính năng thông minh, sức mạnh vượt trội trong phân khúc xe thể thao vốn đã “chật chội” tại Việt Nam. Vậy thì thiết kế về kết cấu điện cũng như hệ thống điện của ắc quy xe Hyundai Genesis sẽ như thế nào?