0904.100.927

Zalo Chat

Thay thế sửa chữa mua bán bình ắc quy tàu thuyền tại Đồ Sơn Hải Phòng
Ngày đăng: 19-12-2019 10:45:05 | Lượt xem: 2411

Trên mỗi một con thuyền thì ngoài lương thực thực phẩm và đồ bảo hộ thì còn có ắc quy. Bình ắc quy hay cũng chính là bùa hộ mệnh của dân đi thuyền. Vì ắc quy cung cấp nguồn điện chính cho các sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra còn cung cấp điện năng để liên lạc cũng như dò tìm. Đây chính là nguồn năng lượng chính trên mỗi con thuyền của ngư dân. Với một thành phố Cảng nhiều làng chài như Hải Phòng thì ắc quy càng trở lên cần thiết hơn bao giờ hết

Bình ắc quy tàu thuyền tại Hải Phòng

Chuyên thay thế sửa chữa mua bán bình ắc quy tàu thuyền tại Đồ Sơn Hải Phòng
 

Bình ắc quy tàu thuyền giúp bà con Đồ Sơn ra khơi an toàn

Bình ắc quy tàu thuyền nối dây như thế nào?
Trên tàu thường có máy phát điện để sạc cho ắc quy và dùng điện để đánh cá. Điện áp của mỗi loại là 24V DC dùng để sạc ắc quy. Hệ thống nguồn điện lưu trữ ắc quy có ít nhất 3 bình có dung lượng lớn. Hai bình ắc quy này mang nhiệm vụ kích hoạt máy phát điện. Và chúng còn dùng cho liên lạc. Cung cấp điện cho các thiết bị liên lạc các thiết bị thông tin liên lạc ICOM-718, ICOM-M710,… Các thiết bị định vị và thiết bị sinh hoạt (đài, tivi,…)

Bình ắc quy còn lại mang nhiệm vụ dự phòng.

Sử dụng nguồn điện ắc quy tàu thuyền như thế nào?
Kiểm tra bộ sạc bình ắc quy.
Đây là bước quan trọng mà mỗi bà con trước khi ra biển cần kiểm tra. Bộ sạc ắc quy rất quan trọng vì nó quyết định việc kết nối giữa bình ắc quy cũng như các thiết bị còn lại. Kiểm tra đầu vào và đầu ra vô cùng quan trọng vì nó quyết định chuyến đi có suôn sẻ hay không.

Kiểm tra độ lưu trữ của các bình ắc quy chính và dự phòng.
Đây là bước cũng không kém phần quan trọng. Dự phòng cho những vấn đề xảy ra là vô cùng cần thiết. Việc kiểm tra độ lưu trữ để quyết định xem chuyến đi được đảm bảo như thế nào? Ắc quy có thể lưu trữ được nhiều hay không khi dùng hết từ các máy phát. Như thế có thể dự trù được năng lượng sẽ dùng từ máy phát.

Kiểm tra các dây đấu nối giữa các bình ắc quy và đấu nối từ các bình ắc quy với các thiết bị khác.
Các đầu nối giữa các ắc quy là mấu chốt cũng khá quan trọng. Điện năng sử dụng như thế nào? Công suất ra làm sao cũng phụ thuộc khá nhiều vào độ tiếp nối giữa các bình ắc quy với nhau. Thiết bị hoạt động ổn định hay không cũng là do các dây nối tiếp quyết định.

Bảo trì bảo dưỡng bình ắc quy trên tàu thuyền
Để đảm bảo các thiết bị tàu thuyền hoạt động cho thật tốt và trơn tru, chúng ta phải không ngừng bảo dưỡng. Vậy bảo dưỡng thế nào đúng cách mà vẫn đảm bảo cho ắc quy hoạt động ổn định và lâu dài. Từ đó các thiết bị điện của bạn được cung cấp điện năng và hoạt động một các trơn tru nhất.

Ắc quy phải đặt nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm ướt,… và phải được kiểm tra định kỳ.
Thường xuyên kiểm tra các cọc tiếp nối, kẹp ắc quy để phát hiện và khắc phục gỉ sét.
Thường xuyên làm vệ sinh sạch sẽ các đầu tiếp nối cũng như bình ắc quy để tránh các hiện tượng ăn mòn.
Với ắc quy nước thì phải kiểm tra lượng axit thường xuyên.
Đối với ắc quy khô thì phải kiểm tra định kỳ lá kẽm xem còn sử dụng được ổn định không.
Với bộ chuyển đổi điện áp cũng vậy, chúng ta cần xử lý triệt để và sớm nhất.
Kết luận về bình ắc quy trên tàu thuyền
Là một thiết bị quan trọng trên tàu thuyền. Với mỗi người ngư dân thì đây có thể coi như trái tim của động cơ thuyền. Để hoạt động ổn định và tốt nhất thì chúng ta cần chăm sóc thật cẩn thận ắc quy này.

Để được trợ giúp tư vấn về ắc quy này bạn có thể liên hệ ngay 

CỬA HÀNG ĐẠI LÝ ẮC QUY HẢI PHÒNG
Số điện thoại: 0904.100.927 
Cơ sở chính: 30 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng.

 

 

Ắc quy xe Innova, mua ắc quy xe Innova Hải Phòng
Thời gian đăng : 16-12-2019 11:35:22 | Lượt xem: 781
Innova là một trong những dòng xe nổi tiếng toàn cầu của hãng Toyota. Chúng nổi tiếng bền bỉ , giá bán cũng hợp lý, nhiều tiện nghi. Tại Hải Phòng nói riêng, tại Việt Nam nói chung, những chiếc xe này luôn được ưa chuộng. Cũng bởi thế nhu cầu thay thế ắc quy Innova cũng luôn khá cao.
Ắc quy xe Mitsubishi chính hãng tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 16-12-2019 11:35:20 | Lượt xem: 491
Mitsubishi không phải là dòng xe quá thịnh hành như Toyota, Mazda hay Honda Việt Nam. Nhưng với dòng xe Xpander thì lại khác đây chính là khác biệt mà dòng Mitsubishi mang lại. Nó tạo ra sức hút ngay từ ban đầu thời điểm ra mắt. Không chỉ với khả năng linh hoạt của động cơ mà hệ thống điện với sự trợ giúp của ắc quy xe Mitsubishi. Điều này đã tạo nên một dòng xe đáng được nhắc đến trong dòng xe thịnh hành hiện nay.
Ắc quy xe Fortuner Hải Phòng, mua ắc quy xe Fortuner uy tín
Thời gian đăng : 16-12-2019 11:22:17 | Lượt xem: 533
Không thể phủ định dòng xe Fortuner đang là sản phẩm xe 7 chỗ bán chạy nhất. Với những ưu điểm vượt trội mà dòng xe này mang lại cho thị trường Việt Nam. Cùng với các dòng xe cùng phân khúc nhưng Fortuner vẫn mang giá trị riêng của nó. Dòng xe này luôn được ưa chuộng vì những khả năng tuyệt vời mà nó mang lại. Kết hợp với nó là một hệ thống điện mang trong mình ắc quy xe nổi trội
Đại lý phân phối ắc quy xe KIA tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 16-12-2019 10:44:54 | Lượt xem: 523
Xe KIA là một dòng xe đã trở lên quá quen thuộc với người dùng Việt Nam. Dòng này có nhiều đặc điểm nổi trội cũng như hệ thống thông minh. Chính vì những yếu tố vượt trội mà dòng xe KIA luôn luôn là dòng xe bán chạy. Để làm được điều này chúng ta không thể không kể tới thiết kế thông minh, kiểu dáng, hệ thống điện ưu việt của nó.
Đại lý ắc quy xe Ford lớn nhất Hải Phòng
Thời gian đăng : 16-12-2019 10:06:52 | Lượt xem: 502
Nói về xe Ford chắc bạn chẳng còn xa lạ gì với nó nữa. Đây là dòng xe nổi tiếng với thiết kế hiện đại. Tầm nhìn của xe rộng, khoảnh cách ngồi giữa hàng ghế trước và hàng ghế sau thoải mái. Người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu khi ngồi xe vì độ rộng giữa ghế trước và sau xe. Một trong các yếu tố được ưa thích đó là hệ thống điện an toàn, thông minh. Với sự trợ giúp đắc lực của ắc quy xe Ford.