0904.100.927

Zalo Chat

Mua bán, sửa chữa ắc quy xe xúc uy tín tại An Dương Hải Phòng
Ngày đăng: 20-12-2019 03:14:03 | Lượt xem: 1085

Với xe cẩu hay xe xúc chúng ta đều cần đến một hệ thống kích điện tốt. Việc hoạt động liên tục của máy móc dẫn dến khả năng hoạt động cũng như kích hoạt lâu bền của xe xúc phải đảm bảo chất lượng tốt nhất. Với ắc quy xe xúc cũng vậy, cần lựa chọn những chiếc ắc quy đảm bảo hoạt động tốt nhất.

Ắc quy xe xúc và những đặc điểm dòng xe xúc

Máy xúc, còn gọi là máy đào, là một loại máy móc cơ giới sử dụng đa năng, chủ yếu dùng trong xây dựng, khai khoáng. Máy xúc là một loại máy đào một gầu, có thể coi là “xẻng máy”. Nó dùng một cơ cấu tay cần gắn liền với gầu đào, thực hiện thao tác đào, xúc, múc, đổ đất đá rời hay liền thổ và các loại khoáng sản, vật liệu xây dựng rời (có thể vận chuyển trong cự ly ngắn hoặc rất ngắn). Trong xây dựng, máy xúc là một loại máy xây dựng chính trong công tác đất. Ngoài ra nó còn tham gia vào các công tác giải phóng mặt bằng, phá dỡ công trình, bốc xếp vận chuyển vật liệu.

Máy xúc là loại thiết bị nặng gồm có một tay cần, gầu đào và ca-bin gắn trên một mâm quay.

Ắc quy xe xúc uy tín Hải Phòng

Mua bán, sửa chữa ắc quy xe xúc uy tín tại An Dương Hải Phòng

Với những đặc điểm hoạt động như vậy thì cần đến một ắc quy có tính ổn định cao. Có thể kể tới như dòng ắc quy Enimax...

Đặc điểm của dòng ắc quy xe xúc này

Các tấm cực được của bình ắc quy xe nâng được sản xuất với vật liệu phù hợp, cho hiệu suất cao. Các nhà máy sản xuất chì oxit được phát triển công nghệ đặc biệt, có thể sản xuất các loại vật liệu rất nhỏ và mềm. Các tấm cực được cấu tạo từ ống sợi thủy tinh với lõi là hợp kim chống ăn mòn, ưu điểm tăng sức bền cơ học và hóa học, đặc biệt ở nhiệt độ cao, mang lại hiệu suất sử dụng cao nhất. Nhờ thiết kế các tấm cực độc đáo đó giúp tăng khả năng duy trì vượt trội hiệu suất hoạt động của vật liệu trong bình ắc quy.

Độ ổn định của nó

Vỏ cell và mặt cell được làm từ nhựa tổng hợp và có độ cứng cao, được hàn kín mặt bằng phương pháp hàn nhiệt. Kết cấu này giúp ngăn chặn rò rỉ điện và dung dịch axit , kể cả khi có tác động va đập từ bên ngoài, vì thế cell có hiệu suất hoạt động cao, bền và ổn định.

Ắc quy GS sự lựa chọn cho xe xúc

Ắc quy GS sự lựa chọn cho xe xúc

Kết luận về dòng ắc quy dành cho xe xúc

Với những đặc tính trên ta có thể thấy rằng, ắc quy xe xúc không hề đơn giản để chọn. Phải đảm bảo rất nhiều những yêu cầu khắt khe để có một ắc quy ổn định. Chính vì thế mà khi chọn ắc quy ta cần tìm đến những đơn vị uy tín và có bảo hành cũng như sửa chữa để mua ắc quy.

Mua bán sửa chữa ắc quy tất cả các loại tại Hải Phòng Liên hệ ngay với chúng tôi:

CỬA HÀNG ĐẠI LÝ ẮC QUY HẢI PHÒNG
Số điện thoại: 0904.100.927 

Cơ sở chính: 30 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng

Cơ sở 8: Xóm 4 Đào Yêu, Hồng Thái, An Dương, Hải Phòng

Dịch vụ thay thế, sửa chữa bình ắc quy ô tô tại Hồng Bàng Hải Phòng
Thời gian đăng : 19-12-2019 02:17:32 | Lượt xem: 1426
Dịch vụ thay thế, sửa chữa bình ắc quy ô tô tại Hồng Bàng Hải Phòng
Mua bán sửa chữa ắc quy xe đạp điện tại Dương Kinh Hải Phòng
Thời gian đăng : 19-12-2019 02:34:20 | Lượt xem: 1755
Mua bán sửa chữa ắc quy xe đạp điện tại Mạc Đăng Doanh Dương Kinh Hải Phòng 
Sửa chữa ắc quy xe máy đảm bảo tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 19-12-2019 11:07:09 | Lượt xem: 516
Mỗi một chi tiết trong chiếc xe máy đều có vai trò riêng trong đó ắc quy chiếm vai trò quan trọng quyết định đến việc tích trữ và mang tới nguồn điện dùng để khởi động hệ thống động cơ của xe máy. Quý khách hàng khi muốn sửa chữa ắc quy có đảm bảo tại Hải Phòng. Nến đến với đơn vị ắc quy uy tín để chất lượng và giá cả đáng tin cậy, quý khách hãy đến với CỬA HÀNG ĐẠI LÝ ẮC QUY HẢI PHÒNG của Chúng tôi
Mua bán sửa chữa ắc quy xe máy, ô tô uy tín tại Hải An Hải Phòng
Thời gian đăng : 19-12-2019 11:34:00 | Lượt xem: 2020
Giá ắc quy xe máy chính hãng tại Cơ sở 2: 198 Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
Mua bán sửa chữa ắc quy ô tô tại Lê Chân Hải Phòng
Thời gian đăng : 19-12-2019 10:56:45 | Lượt xem: 2078
Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại Ắc quy khác nhau. Mỗi loại chuyên dùng cho một sản phẩm của các hãng xe. Ắc quy thì chia làm 2 loại chính đó là ắc quy khô và ắc quy nước. Vậy loại ắc quy nào sẽ thích hợp cho dòng xe Mazda và mua loại ắc quy xe Mazda Hải Phòng ở đâu. Hãy cùng CỬA HÀNG ĐẠI LÝ ẮC QUY HẢI PHÒNG. Số điện thoại: 0904.100.927. Cơ sở chính: 30 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng theo dõi bài viết sau nhé.