0904.100.927

Zalo Chat

Mua bán sửa chữa ắc quy ô tô tại Lê Chân Hải Phòng
Ngày đăng: 19-12-2019 10:56:45 | Lượt xem: 2077

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại Ắc quy khác nhau. Mỗi loại chuyên dùng cho một sản phẩm của các hãng xe. Ắc quy thì chia làm 2 loại chính đó là ắc quy khô và ắc quy nước. Vậy loại ắc quy nào sẽ thích hợp cho dòng xe Mazda và mua loại ắc quy xe Mazda Hải Phòng ở đâu. Hãy cùng CỬA HÀNG ĐẠI LÝ ẮC QUY HẢI PHÒNG. Số điện thoại: 0904.100.927. Cơ sở chính: 30 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng theo dõi bài viết sau nhé.

Mua bán sửa chữa ắc quy ô tô tại Lê Chân Hải Phòng

Đặc điểm ắc quy chính cho dòng xe Mazda
Ắc quy khô hay nước đều có những ưu nhược điểm riêng biệt cho từng loại. Chúng phụ thuộc vào mức độ sử dụng cũng như nhu cầu của khách hàng.

Bình ắc quy xe mazda Hải Phòng

Với ắc quy khô: Varta, Bosch, Atlas, AcDelco… đặc điểm là bình đã được sạc đầy điện. Khi lắp lên xe là có sẵn dòng điên cho máy đề hoạt động. Trong quá trình sử dụng ko cần bảo dưỡng mà cứ sử dụng đến khi hết tuổi thọ là thay mới. Loại này có tuổi thọ trung bình là 4 năm.

Với ắc quy ướt: GS, PINACO, ĐỒNG NAI…đặc điểm là loại bình mà khi mua mới dung dịch axit được châm vào bình và sạc điện sau đó mới lắp lên cho xe. Trong quá trình sử dụng cần bảo dưỡng định kỳ, kiểm tra và thêm dung dịch axit. Mỗi khi dung dịch cạn quá vạch cho phép cần bổ sung để hoạt động tốt nhất. Tuổi thọ trung bình 4 năm.

Loại ắc quy nước thường có giá rẻ hơn ắc quy khô.

Xe Mazda thì nên dùng loại ắc quy nào
Với dòng xe Mazda đang là một dòng xe phổ biến và được nhiều người quan tâm. Khi sử dụng ắc quy cho dòng xe này thì tùy vào đời xe để lựa chọn hợp lý loại ắc quy. Dòng xe mazda chuyên lắp bình ắc quy 55d23l, Hoặc 75d23l. Riêng mazda BT50 lắp bình Din 68 hoặc din 80.

Một số lưu ý khi dùng ắc quy cho xe Mazda
Ắc quy là nguyên nhân phổ biến của các sự cố trên xe. Trong mùa mưa nếu di chuyển trên đoạn đường ngập úng nếu không cẩn thận ắc quy dễ bị hỏng.

Bảo dưỡng ắc quy xe mazda là một trong những yêu cầu quan trọng

Ngoài ra còn các yếu tố chủ quan: quên tắt đèn nội thất, quên tắt các thiết bị điện khi xe không chạy.

Xe để quá lâu cũng có khả năng làm hỏng ắc quy. Để động cơ hay các thiết bị dính bụi bẩn hoặc ăn mòn các cực ắc quy.

Chính vì thế chúng ta nên để ý lịch bảo dưỡng cũng như chăm sóc ắc quy cẩn thận. Cần ghi lại lịch sửa chữa cũng như bảo dưỡng định kỳ, sạc lại bình nếu cần.

Mua bán sửa chữa ắc quy xe ô tô, xe Mazda tại 30 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng  
Số điện thoại: 0904.100.927 
Cơ sở chính: 30 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng

 

Thay thế sửa chữa mua bán bình ắc quy tàu thuyền tại Đồ Sơn Hải Phòng
Thời gian đăng : 19-12-2019 10:45:05 | Lượt xem: 2412
Trên mỗi một con thuyền thì ngoài lương thực thực phẩm và đồ bảo hộ thì còn có ắc quy. Bình ắc quy hay cũng chính là bùa hộ mệnh của dân đi thuyền. Vì ắc quy cung cấp nguồn điện chính cho các sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra còn cung cấp điện năng để liên lạc cũng như dò tìm. Đây chính là nguồn năng lượng chính trên mỗi con thuyền của ngư dân. Với một thành phố Cảng nhiều làng chài như Hải Phòng thì ắc quy càng trở lên cần thiết hơn bao giờ hết
Ắc quy xe Innova, mua ắc quy xe Innova Hải Phòng
Thời gian đăng : 16-12-2019 11:35:22 | Lượt xem: 781
Innova là một trong những dòng xe nổi tiếng toàn cầu của hãng Toyota. Chúng nổi tiếng bền bỉ , giá bán cũng hợp lý, nhiều tiện nghi. Tại Hải Phòng nói riêng, tại Việt Nam nói chung, những chiếc xe này luôn được ưa chuộng. Cũng bởi thế nhu cầu thay thế ắc quy Innova cũng luôn khá cao.
Ắc quy xe Mitsubishi chính hãng tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 16-12-2019 11:35:20 | Lượt xem: 491
Mitsubishi không phải là dòng xe quá thịnh hành như Toyota, Mazda hay Honda Việt Nam. Nhưng với dòng xe Xpander thì lại khác đây chính là khác biệt mà dòng Mitsubishi mang lại. Nó tạo ra sức hút ngay từ ban đầu thời điểm ra mắt. Không chỉ với khả năng linh hoạt của động cơ mà hệ thống điện với sự trợ giúp của ắc quy xe Mitsubishi. Điều này đã tạo nên một dòng xe đáng được nhắc đến trong dòng xe thịnh hành hiện nay.
Ắc quy xe Fortuner Hải Phòng, mua ắc quy xe Fortuner uy tín
Thời gian đăng : 16-12-2019 11:22:17 | Lượt xem: 533
Không thể phủ định dòng xe Fortuner đang là sản phẩm xe 7 chỗ bán chạy nhất. Với những ưu điểm vượt trội mà dòng xe này mang lại cho thị trường Việt Nam. Cùng với các dòng xe cùng phân khúc nhưng Fortuner vẫn mang giá trị riêng của nó. Dòng xe này luôn được ưa chuộng vì những khả năng tuyệt vời mà nó mang lại. Kết hợp với nó là một hệ thống điện mang trong mình ắc quy xe nổi trội
Đại lý phân phối ắc quy xe KIA tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 16-12-2019 10:44:54 | Lượt xem: 523
Xe KIA là một dòng xe đã trở lên quá quen thuộc với người dùng Việt Nam. Dòng này có nhiều đặc điểm nổi trội cũng như hệ thống thông minh. Chính vì những yếu tố vượt trội mà dòng xe KIA luôn luôn là dòng xe bán chạy. Để làm được điều này chúng ta không thể không kể tới thiết kế thông minh, kiểu dáng, hệ thống điện ưu việt của nó.